Hỗ trợ trực tuyến

    0903 846 098
    • Liên Hệ Liên Hệ
    • Liên Hệ
    • 08.37102890

Thống kê truy cập

  • Đang online: 4
  • Thống kê tuần:809
  • Thống kê tháng: 4675
  • Tổng truy cập: 284770

Là căn hộ chung cư thông tầng, từ hình thức trang trí đến đồ gỗ của căn hộ đều mang đậm dấu ấn phong cách cổ điển Pháp với âm hưởng triều đại vua Louis Căn hộ được thiết kế theo trường phái cổ điển  XV được chạm khắc hoa văn duyên dáng, tinh xảo.

nội thất đặc biệt sang trọng, thanh lịch và rung cảm đến từng chi tiết. Với diện tích sử dụng lên đến gần 300m² gồm hai tầng, chủ nhân căn hộ thông tầng này có thể tùy biến các không gian chức năng theo nhu cầu và sở thích của gia đình mình. Hơn thế nữa, điều tuyệt vời mà căn hộ sở hữu là có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh một khoảng trời thiên nhiên rộng lớn.

 

Phòng khách với hệ cửa sổ lớn lấy được toàn bộ ánh sáng ngoài trời.

Giải pháp cho phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng sinh hoạt chung là không gian mở bên hệ cửa kính lớn hướng ra thiên nhiên đầy ánh sáng, màu sắc và sự tươi mới của cây cỏ nơi tiểu cảnh ban công.

 
 
 
 
 
 

Từ hình thức trang trí đến đồ gỗ đều mang đậm dấu ấn phong cách cổ điển Pháp với âm hưởng triều đại vua Louis XV được chạm khắc hoa văn duyên dáng, tinh xảo, lãng mạn cùng sắc hoa cỏ của vải bọc đệm cao cấp. 

 

Điểm nhấn đặc sắc trong không gian là cầu thang ở vị trí trung tâm ngôi nhà với những đường bo cong mềm mại của tay vịn, hoa văn tạo sự thanh tao, nhẹ nhàng.

 

Cùng đèn chùm lớn cầu kỳ, lộng lẫy là yếu tố không thể thiếu được của phong cách cổ điển, nó mang nét vương giả đến cho không gian nội thất. 

 
 

Sảnh tầng - nơi bố trí phòng sinh hoạt chung với thiết kế tao nhã trao tặng cho không gian cảm giác thân thiện mà nó cần phải có. 

Để có được các không gian riêng đáp ứng được yêu cầu và làm hài lòng tất cả các thành viên thuộc nhiều thế hệ là điều mà chủ nhân gia đình luôn trăn trở. Sự táo bạo của nhà thiết kế khi tạo nên mỗi không gian riêng là một phong cách nội thất theo đúng sở thích của từng thành viên trong gia đình nhưng vẫn hài hòa trong tổng thể chung đã tháo gỡ được gút thắt trong lòng gia chủ.

 
 

Từ phòng ngủ ông bà theo phong cách Zen, đơn giản, tinh tế, tĩnh lặng và hòa hợp với thiên nhiên mang đến không gian “thiền”, trạng thái bình an, cởi bỏ tất cả những ràng buộc ưu tư phù hợp với người cao tuổi.

 
 
 

Phòng giải trí chung của gia đình rất ấm cúng.

 
 
 

Còn phòng ngủ bố mẹ với đồ gỗ phong cách cổ điển tối giản mang một tông màu trắng nhẹ nhàng và trang nhã, nét chấm phá cho không gian màu trắng này bớt đơn điệu là ghế nghỉ và bộ ga gối sắc xanh cổ điển. 

 
 

Vẫn là không gian đặc trưng bởi gam màu trắng nhưng phòng ngủ con gái nữ tính, cuốn hút bởi những phụ kiện trang trí tinh tế. Tủ sách lớn và sofa bên cửa sổ tạo niềm hứng thú cho sở thích đọc sách của chủ nhân căn phòng. 

Tuy căn hộ được trang trí nội thất theo phong cách cổ điển nhưng vẫn trang bị đầy đủ hệ thống CNTT thông minh, thiết bị an ninh hiện đại giúp gia chủ có cuộc sống tiện nghi, thoải mái và phong cách mà bất cứ ai cũng mong muốn.